about-4-shape-1
about-4-1
about-4-shape-2

Khám phá sữa Joy Milk IQ - Tăng Cường Miễn Dịch, Phát Triển Chiều Cao

Thành phần nhập khẩu chất lượng từ Hoa Kỳ

  • Sữa non Colostrum “vàng lỏng” trong thế giới dinh dưỡng.
  • Cao lớn với Bonepep và bộ 3 Canxi, D3, K2.
  • DHA - axit béo quan trọng bậc nhất đối với sự phát triển não bộ.
  • Lysine: Kích thích ăn ngon miệng, hỗ trợ quá trình trao đổi chất.
  • Choline: Hỗ trợ trí nhớ và khả năng học hỏi.
  • 27 loại Vitamin và khoáng chất.

Điều tuyệt vời
Joy Milk IQ mang lại cho bé

Sữa non Colostrum

Joy Milk IQ sử dụng nguyên liệu sữa non Colostrum được nhập khẩu từ Hoa Kỳ. Colostrum là sữa non được lấy từ 24h-72h đầu sau sinh, bổ sung nguồn dinh dưỡng giá trị với protein, vitamin, các khoáng chất và kháng thể. Giúp bé tăng cường sức đề kháng vượt trội.

DHA

DHA rất quan trọng với việc phát triển trí não, phát triển hệ thần kinh. DHA chiếm tỉ lệ rất cao trong chất xám và tạo ra độ nhạy của các neuron thần kinh, giúp dẫn truyền thông tin nhanh và chính xác. Giúp trẻ thông minh và nhanh nhạy với mọi tình huống.

Bonepep và bộ 3 Canxi, D3, K2.

Bonepep được thủy phân từ lòng đỏ trứng gà, đây là hợp chất quan trọng hỗ trợ hấp thu canxi nhanh gấp 15 lần. Bộ 3 Canxi, D3, K2 bao gồm: Canxi – dưỡng chất quan trọng đối với quá trình phát triển, tái tạo và củng cố các tế bào xương, Vitamin D3 hấp thụ Canxi và Phospho từ ruột vào máu, Vitamin K2 di chuyển Canxi từ máu đến các khu vực cần thiết trong cơ thể, gắn kết Canxi vào xương.

27 loại vitamin và khoáng chất.

Vitamin và khoáng chất cung cấp cho bé hàm lượng dinh dưỡng cao, là những dưỡng chất thiết yếu giúp bé phát triển toàn diện về thể chất, trí não, sức đề kháng khỏe và tiêu hóa tốt.

Joy Milk IQ hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, phát triển chiều cao vượt trội

Với công thức tối ưu dành riêng cho trẻ em Việt Nam, Joy Milk IQ là giải pháp bổ sung dinh dưỡng tối ưu giúp bé có 1 hệ miễn dịch khỏe mạnh và phát triển chiều cao vượt trội cho trẻ từ 3 tuổi.

Đặt Mua
Phát triển chiều cao
Bé phát triển chiều cao vượt trội nhờ Bonepep và bộ 3 Canxi, D3, K2. Bổ sung và hỗ trợ khả năng hấp thu canxi cho bé, giúp bé phát triển chiều cao vượt trội.
Tăng cường sức đề kháng
Sữa non Colostrum bổ sung lượng kháng thể dồi dào – cải thiện hệ miễn dịch và củng cố sức đề kháng cho bé yêu phát triển toàn diện.
Phát triển não bộ
CHOLINE, DHA hỗ trợ phát triển trí não, cho bé thông minh.
Hỗ trợ tiêu hóa
Lysine kích thích cảm giác thèm ăn. Magie giảm tình trạng táo bón, Sắt giúp giảm rối loạn tiêu hóa. Cùng các loại vitamin và khoáng chất khác hỗ trợ hấp thu dinh dưỡng và bảo vệ đường tiêu hóa.
Hướng dẫn dử dụng :
Mỗi lần sử dụng pha 4 muỗng sữa gạt ngang với 180ml nước ấm (45-55 độ C) sau đó khuấy đều. Mỗi ngày sử dụng 2-3 lần. Với hộp đã mở nắp chỉ nên sử dụng trong 1 tháng.
Hạn sử dụng :
24 tháng kể từ ngày sản xuất. Ngày sản xuất và hạn sử dụng in trên bao bì.
Bảo quản :
Để nơi khô ráo, tránh ánh nắng trực tiếp, nhiệt độ dưới 30 độ C.